Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
  • Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).
    Các trường hợp không bảo hành:
  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng

2. Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do denall.com.vn bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. denall.com.vn không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/ hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.

2.1 Chính sách bảo hành Đối với sản phẩm Implant

2.1.1 Trường hợp có sản phẩm implant bị hết hạn sử dụng, Bên Mua có quyền yêu cầu Osstem đổi sản phẩm mới trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày giao hàng hóa đó. Quá thời hạn này, Osstem không có nghĩa vụ đổi hàng hết hạn sử dụng.

2.1.2 Trường hợp implant sau khi được cắm cho bệnh nhân mà không tích hợp xương (sau đây gọi tắt là “Implant thất bại”) thì Osstem sẽ đổi implant mới cùng loại cho Bên Mua sau khi nhận được đề nghị đổi hàng và đầy đủ hồ sơ sau:
(i) Giấy đề nghị đổi hàng thất bại
(ii) Hồ sơ bệnh nhân (không bắt buộc có thông tin bệnh nhân)
(iii) Implant thất bại cùng vỏ hộp

2.1.3 Bên Mua có quyền yêu cầu Osstem đổi hàng bất kỳ khi nào phát sinh implant thất bại nhưng không vượt quá 07 ngày kể từ ngày phát sinh. Quá thời hạn này mà Osstem không nhận đầy đủ hồ sơ yêu cầu của Bên Mua, Osstem không có trách nhiệm đổi hàng hóa mới.

2.1.4 Osstem không có nghĩa vụ đổi implant thất bại nếu không có đầy đủ hồ sơ, implant đó không phải do Osstem giao theo Hợp Đồng này, thất bại vì lý do khác hoặc quá thời hạn quy định.

2.1.5 Osstem có trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu của Bên Mua và tổng hợp tất cả số lượng implant thất bại phải đổi hàng mới trong cùng một tháng dương lịch. Osstem sẽ tiến hành đổi hàng mới một lần cho Bên Mua chậm nhất là ngày 05 của tháng dương lịch tiếp theo 

2.2. Đối với sản phẩm ghế nha khoa và máy CBCT

2.2.1 Đối tượng được bảo hành: Ghế nha khoa (không bao gồm tay khoan) và máy CBCT

2.2.2 Điều kiện bảo hành: 
Sản phẩm sẽ được Osstem bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
(i) Sản phẩm hư, hỏng do lỗi của nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường, phù hợp với tài liệu hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm;
(ii) Chưa bị tháo lắp, sửa chữa, thay đổi linh kiện (trừ trường hợp do Osstem thực hiện);
(iii) Sự cố sản phẩm xảy ra trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày giao hàng.

2.2.3 Quyền lợi bảo hành:

(i) Osstem sẽ hướng dẫn Bên Mua hoặc có mặt tại nơi lắp đặt sản phẩm chậm nhất 48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin từ Bên Mua để sửa chữa. Thời gian sửa chữa, xử lý sự cố không vượt quá 48 giờ tiếp theo;
(ii) Trường hợp không thể sửa chữa linh kiện, sản phẩm sẽ được thay thế linh kiện mới;
(iii) Trường hợp không thể khắc phục được sự cố sản phẩm và sản phẩm không thể hoạt động bình thường, Osstem sẽ đổi sản phẩm mới và thời hạn bảo hành của sản phẩm trước sẽ được chuyển cho sang sản phẩm mới. Thời gian đổi sản phẩm mới là 07 ngày làm việc kể từ ngày các bên lập biên bản ghi nhận sản phẩm không thể hoạt động bình thường.