Chính sách giao hàng & Đổi trả

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

Hình thức giao hàng

Chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp đến Quý khách.

Hoặc chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách.

Phạm vi giao hàng

Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.

Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật.

Các đơn hàng sau 16h30 sẽ được xác nhận vào ngày làm việc tiếp theo.

Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được Denall chuyển giao cho đơn vị vận chuyển.

Các đơn hàng sau 16h30 sẽ được xác nhận vào ngày làm việc tiếp theo.

Chi phí giao hàng

Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên.

Hiện tại đang áp dụng chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển.

Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website. Phí giao hàng ước tính có thể khác với giá thực tế.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8:00 AM đến 5:00 PM.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần.

Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

*Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác.

2. Chính sách đổi trả hàng

a) Phạm vi đổi trả hàng

Chỉ áp dụng trả sản phẩm khi giao hàng sai hoặc sản phẩm bị lỗi chất lượng từ Denall.

Chỉ có thể đổi trả hàng nếu khách hàng yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.

Trả hàng không được áp dụng cho bất kỳ lý do nào khác.

b) Chi phí đổi trả hàng

Đổi sản phẩm vì những lý do được mô tả trong 1) là miễn phí.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm được trả lại cho quý khách do không đạt yêu cầu đổi, quý khách sẽ phải chịu hai khoản phí vận chuyển.

c) Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Thông báo yêu cầu trả hàng của quý khách bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028-6681-8213 hoặc Denall.com.vn.

Bước 2: Denall xác minh thông tin và phản hồi.

Bước 3: Khi yêu cầu trả hàng được chấp nhận, khách hàng cung cấp hình ảnh / video clip về tình trạng sản phẩm cho nhân viên tiếp nhận thông tin qua email hoặc messenger.

Bước 4: Khách hàng gửi sản phẩm đến địa chỉ do Denall cung cấp khi đã xác minh thông tin. (Bưu phẩm gửi đi phải ghi rõ thông tin đơn hàng.)

Bước 5: Denall sẽ xác minh tình trạng khi nhận hàng.

Bước 6: Thông báo cho khách hàng và đổi theo quy định. (Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu đổi trả theo địa chỉ đã đăng ký).

*Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận CSKH 028-6681-8213